CentBrowser Forum

Full Version: 3 suggestion
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Không gian sống tại Vincity Gia Lâm hoàn hảo ra sao?


Dự án chung cư Vincity Gia Lâm là một trong những sản phẩm nhà ở tầm trung đầu tay của tập đoàn Vingroup. Dự án này hứa hẹn sẽ trao tay quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về một không gian sống xanh, an lành, hiếm có giữa lòng Thủ đô chật hẹp, bí bách.

[Image: KwkVsKM.jpg?1]
Vincity Gia Lâm


Vincity Gia Lâm – không gian sống yên bình

Vincity Gia Lâm tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu vực huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Dù nằm ở ngoại thành Thủ đô nhưng nơi đây lại có hệ thống hạ tầng cơ sở vô cùng phát triển, việc di chuyển từ dự án vào trung tâm thành phố chỉ mất khoảng 15 – 20 phút. Cư dân tương lai của Vincity Gia Lâm cũng rất dễ dàng di chuyển tới các khu vực lân cận nhờ vào hệ thống giao thông tiện lợi.

Nhờ không gian quy hoạch tương đối lớn nên chủ đầu tư sẽ kiến tạo Vincity Gia Lâm trở thành một môi trường sống xanh, an lành, điều mà mọi cư dân đều mong muốn có được giữa thực trạng cuộc sống ô nhiễm, ồn ào như hiện nay. Cùng với đó là hệ thống tiện ích hiện đại, tiện nghi để nơi đây thực sự trở thành điểm an cư hoàn hảo cho mọi người.

Vingroup hứa hẹn sẽ mang đến cho những cư dân tương lai của Vincity Gia Lâm những trải nghiệm thực sự về cuộc sống bình dị, gần gũi với thiên nhiên ngay giữa lòng đô thị ồn ào, tấp nập.

Vincity Gia Lâm được bao phủ bởi kiến trúc xanh
Vincity nói chung và Vincity Gia Lâm nói riêng là dự án bất động sản của tập đoàn Vingroup nhằm hướng đến những đối tượng khách hàng có mức thu nhập không quá cao, tuy vậy với những tiện ích mà nó dự kiến đem lại sẽ khiến cho mọi người thay đổi cách nhìn về chất lượng của phân khúc nhà ở giá rẻ.

Với tiềm lực tài chính, sự uy tín trên thị trường, kinh nghiệm xây dựng các dự án cao cấp cùng với những định hướng chiến lược đúng đắn của Vingroup thì Vincity Gia Lâm hứa hẹn sẽ đem lại không gian sống tinh tế, hiện đại và đặc biệt phải kể đến lối kiến trúc xanh hiếm có trong lòng Hà Nội.

Vincity Gia Lâm đem lại cho bạn và gia đình một cuộc sống xanh đúng nghĩa

[Image: 0Hem6th.png]

Vincity Gia Lâm đem lại cho bạn và gia đình một cuộc sống xanh đúng nghĩa

=> Xem thêm: Tại sao dự án Vincity Gia Lâm lại có tên gọi là Ocean Park?

Những căn chung cư thuộc dự án Vincity Gia Lâm sẽ được bao bọc bởi sắc xanh an lành của hệ thống cảnh quan với những thảm cỏ xanh, hồ nước, vườn hoa, những hàng cây trải dài phủ bóng trên những lối đi,… nhờ vậy mà những cư dân luôn cảm nhận được nhựa sống căng tràn. Để nạp thêm năng lượng, khởi đầu một ngày mới hoặc nếu muốn thư giãn sau ngày làm việc và học tập căng thẳng thì bạn chỉ cần đi dạo quanh những con đường rợp bóng cây xanh, hít thở bầu không khí trong lành, lắng nghe âm thanh của tự nhiên như tiếng chim hót líu lo, tiếng gió thổi rì rào,…

Toàn bộ các căn hộ của Vincity Gia Lâm được thiết kế bởi những kỹ sư hàng đầu thế giới với phong cách hiện đại, tinh tế nhưng vẫn không kém phần sang trọng đồng thời có thiên hướng thiên nhiên bằng lối kiến trúc mở, thoáng mát, tối ưu hóa diện tích để cư dân có thể hít thở bầu không khí trong lành, tự nhiên ngay trong chính căn hộ của mình.

Hãy bắt đầu câu chuyện tương lai của mình với Vincity Gia Lâm ngay hôm nay bằng cách liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0961.593.999 để nhận được sự tư vấn của đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản hàng đầu sẵn sàng phục vụ quý khách.

=> Bài viết liên quan: http://vincitygialam.angelfire.com/
Thanks for your suggestion.
1.You can search "video download" in Chrome Web Store, or try this one(https://chrome.google.com/webstore/detai...mcoggfppbb)
2.This will be built in the future.
3.This will be available in the next version.
Regarding video download functionality, I can understand a reluctance to add a feature which many third-party extensions can achieve, but perhaps you could provide functionality they can't. I wonder if having access to internal APIs would allow you to implement the ability to download DASH/segmented videos in a convenient way not really possible with typical downloader extensions.

Segmented videos are becoming more and more common, and they're annoying. Very few extensions provide any functionality to piece them together, and even if they do, it's only on a site by site basis, since they all seem to require slightly different methods to do so.

Wouldn't it be possible to provide a built-in media downloader to force cache the entire file and download it?
(09-10-2018, 11:21 PM)papadoc Wrote: [ -> ]Regarding video download functionality, I can understand a reluctance to add a feature which many third-party extensions can achieve, but perhaps you could provide functionality they can't. I wonder if having access to internal APIs would allow you to implement the ability to download DASH/segmented videos in a convenient way not really possible with typical downloader extensions.

Segmented videos are becoming more and more common, and they're annoying. Very few extensions provide any functionality to piece them together, and even if they do, it's only on a site by site basis, since they all seem to require slightly different methods to do so.

Wouldn't it be possible to provide a built-in media downloader to force cache the entire file and download it?

This feature may be added in future version.
What we worry about is possible copyright violation.
please add to the settings ability to change smooth scrolling, enable/disable (aka chrome://flags - Smooth Scrolling)
(10-15-2018, 03:39 PM)bsd300 Wrote: [ -> ]please add to the settings ability to change smooth scrolling, enable/disable (aka chrome://flags - Smooth Scrolling)

Since you can change it in chrome://flags, may I know why do you want it to appear in settings?